No menu items!

    Xu hướng lựa chọn các sản phẩm kệ inox nhà bếp cho gia đình

    Kệ bếp inox đã trở thành một vật dụng cần thiết từ những khu bếp nhỏ như bếp trong gia đình, cho đến các khu bếp có diện tích lớn như công ty, xí nghiệp. Việc thiết kế một chiếc kệ bếp inox sẽ mang lại sự tiện nghi cho người sử dụng. Kệ inox nhà bếp với đa dạng mẫu mã đẹp mắt sẽ mang đến nhiều sự lựa chọn cho gia đình, biến căn bếp trở nên sạch sẽ, gọn gàng hơn rất nhiều.

    Ưu điểm nổi bật của kệ inox nhà bếp

    Kệ inox nhà bếp với nhiều ưu điểm vượt trội, hạn chế trầy, móp méo do va đập mạnh, không bị gỉ, mối mọt khi dùng trong môi trường ẩm thấp.

    So với các vật liệu như gỗ, nhựa thì kệ bếp inox có độ bền và cứng hơn các loại khác. Nhờ những tính năng này nên kệ bếp inox có thể chịu được nước, nhiệt độ cao và trọng lượng lớn mà không sợ bị gãy. Với những tính năng này thì kệ bếp rất thích hợp để sử dụng trong các gia đình, các khu bếp công nghiệp với lượng chén bát nhiều.

    Mẫu mã đa dạng

    Ngoài việc thiết kế mẫu mã theo không gian nhà ở, kệ bếp inox còn rất chú trọng đến phong cách nội thất khác nhau. Ngoài phong cách đơn giản phù hợp với nhà ở đa số người dân, những mẫu mã mang hơi hướng cổ điển được chạm khắc cầu kỳ, tinh xảo dành cho phong cách nội thất quý tộc.

    Với những người yêu thích thiết kế tối giản cũng có những mẫu tủ bếp inox thích hợp với bề mặt sơn màu trơn hay để vân gỗ tự nhiên làm tôn thêm vẻ thanh lịch cho không gian.

    Dễ dàng lau chùi, vệ sinh

    Bạn có thể chế biến các loại thực phẩm dầu mỡ, axit, rượu thậm chí là màu thực phẩm vì đặc tính của inox không bám bẩn. Vậy nên lựa chọn kệ bếp inox sẽ giúp bạn dễ lau chùi mà không tốn quá nhiều sức. Chỉ cần một chiếc khăn thấm nước là bạn có thể dễ dàng lau chùi cho chiếc kệ của mình mỗi lần nấu ăn xong.

    An toàn với sức khỏe mọi người

    Vì inox có độ bền khá cao cũng như có khả năng chống oxy hóa tốt trên nền nhiệt độ cao, kệ inox không lo bị bong tróc hay bị gỉ theo thời gian và không phai màu. Cũng vì những ưu điểm này mà kệ bếp inox có tuổi thọ rất cao, bên cạnh đó bạn sẽ không lo kệ bếp bị thấm nước gây mùi ẩm mốc khó chịu như các loại kệ gỗ thông thường.

    Không những vậy, các loại kệ bếp inox hiện nay có nhiều chức năng hơn, cùng mẫu mã thiết kế cũng không hề thua kém gì các loại kệ bếp hiện đại khác. Sự xuất hiện của chúng trong căn bếp sẽ giúp bạn thể hiện đẳng cấp về cả mặt thiết kế kiến trúc, nội thất sang trọng lẫn “độ thông minh” của gian bếp.

    Những lưu ý khi mua kệ inox nhà bếp

    Kệ inox nhà bếp cũng giống các thiết bị cho bếp khác, có rất nhiều mẫu mã và kiểu dáng cho các chủ đầu tư lựa chọn. Mỗi loại đều có những đặc thù riêng, do đó tùy thuộc vào nhu cầu công năng sử dụng của bếp ăn mà chọn loại phù hợp nhất.

    Một số lưu ý quan trọng khi chọn mua kệ bếp inox như sau:

    • Lưu ý về chất liệu: Bạn nên chọn các kệ có chất liệu bằng inox, vừa đảm bảo độ chắc chắn mà lại có độ bền tốt. Hiện nay có rất nhiều loại inox được dùng để sản xuất kệ bếp, như inox 304, inox 201,… Các loại kệ bếp inox có nhiều ưu điểm tính chống ăn mòn cao, khả năng chịu nhiệt tốt, dễ dàng lau chùi.
    • Lưu ý về kích thước kệ bếp: Kích thước là lưu ý cần được quan tâm khi chọn kệ bếp. Bạn nên lựa chọn bàn inox theo diện tích của gian bếp. Nếu có một không gian bếp rộng, thoáng thì bạn nên lựa chọn loại bàn có kích thước lớn và ngược lại.
    • Lưu ý về giá cả và thương hiệu: Hiện nay, giá cả và thương hiệu của kệ inox rất đa dạng.

    Hwata Vina là công ty cung cấp các sản phẩm kệ bếp inox chất lượng đảm bảo. Do đó đến với đơn vị, khách hàng có thể lựa chọn được những sản phẩm đa dạng từ kiểu dáng đến chủng loại. Lựa chọn các sản phẩm phù hợp với nhu cầu sử dụng thực tế. Ngoài ra, với đội ngũ nhân viên kỹ thuật của công ty sẽ tư vấn kỹ càng cho khách hàng lựa chọn các sản phẩm được thiết kế với kiểu dáng phù hợp nhất.

    

    Related Articles

    Những tiêu chí giúp lựa chọn kệ để đồ nhà bếp inox chất lượng

    Một tổng thể gian bếp thật sự hoàn hảo khi có...

    Comments

    Same Category

    spot_img

    Stay in touch!

    Follow our Instagram