No menu items!

    Kinh nghiệm giúp lựa chọn kệ inox 2 tầng treo tường chất lượng

    Kệ inox là một trong những thiết bị nhà bếp chắc chắn phải có trong các căn bếp gia đình, các bếp công nghiệp, nhà hàng, khách sạn,… Kệ inox là thiết bị thay thế hoàn hảo cho các kệ gỗ, kệ nhựa trên thị trường hiện nay. Bài viết dưới đây sẽ cùng tìm hiểu về những mẫu kệ inox 2 tầng treo tường đem lại sự tiện nghi bậc nhất cho căn bếp của bạn.

    Kệ inox 2 tầng treo tường với nhiều ưu điểm nổi bật

    Thiết kế thông minh, thuận tiện cho người dùng

    Inox đang là một nguyên liệu được sử dụng rất phổ biến tại Việt Nam vì nó đẹp và có độ bền cao mà khó có nguyên liệu nào có thể thay thế được, nó chiếm đến khoảng 50% lượng thép không gỉ được sản xuất và tiêu thụ tại rất nhiều nơi trên thế giới.

    Kệ inox 2 tầng treo tường có thiết kế chắc chắn, với các khung kệ vững chãi đảm bảo tải trọng của các tầng khi sử dụng. Khoảng cách giữa các kệ được thiết kế phù hợp, thuận tiện để được nhiều loại chén bát trong bếp.

    Với thiết kế kệ treo tường 2 tầng, bạn có thể tiết kiệm được đáng kể không gian bếp. Không chỉ vậy, thiết kế của kệ inox treo tường còn mang lại sự tiện nghi cũng như đảm bảo thẩm mỹ cho căn bếp.

    Chất liệu inox đảm bảo độ bền, luôn sáng bóng

    Ưu điểm nổi trội của kệ inox so với các loại kệ gỗ và kệ nhựa là chất liệu inox. Với các thiết kế kệ inox thông người dùng đã tìm ra được giải pháp mới để tạo nên không gian phòng bếp tiện nghi – sang trọng và hiện đại. Những mối lo ngại về mối mọt hay hiện tượng cong vênh giờ đây đã không còn là vấn đề lớn đối với các bà nội trợ hiện đại.

    Bạn có thể lựa chọn 1 trong 2 loại inox làm kệ là inox 201 và inox 304. Inox 201 có giá thành rẻ, giúp bạn tiết kiệm chi phí nhưng vẫn có thể bị gỉ sét. Kệ làm bằng inox 304 tuy có giá thành cao hơn nhưng đảm bảo độ chắc chắn, không lo vấn đề gỉ sét, luôn sáng bóng.

    Đáp ứng nhu cầu sử dụng đa dạng của thị trường

    Với nhu cầu của thị trường, các gian bếp công nghiệp, nhà hàng, khách sạn có quy mô khác nhau cũng cần có các loại kệ 2 tầng hoặc kệ inox 3 tầng treo tường khác nhau. Ngoài các kệ chén inox được thiết kế sẵn, bạn có thể đặt hàng kích thước kệ chén tùy theo nhu cầu sử dụng.

    Lưu ý khi mua kệ inox 2 tầng treo tường

    Để căn bếp thật sự trở nên hiện đại và sang trọng hơn, bạn nên tìm mua ngay một chiếc kệ inox 2 tầng treo tường, và bạn sẽ bất ngờ vì hiệu quả mà nó mang lại trong chính không gian quen thuộc của gia đình bạn.

    Tuy nhiên, bạn nên xem xét nhu cầu của gia đình mình trước khi mua sản phẩm, ví dụ như bạn phải ước chừng số lượng bát đĩa, dụng cụ nhà bếp của bạn bao nhiêu, để lựa chọn được một chiếc kệ chén đĩa vừa vặn và phù hợp nhất, tránh trường hợp mua kệ về quá to, vừa gây lãng phí khi không sử dụng hết kệ, vừa chiếm diện tích của nhà bếp.

    Hiện nay, không khó để người tiêu dùng sở hữu được những thiết bị bếp gia dụng như bàn bếp inox, kệ để bàn inox, giá kệ inox giá rẻ,… bởi ngày càng nhiều địa điểm kinh doanh các mặt hàng này ra đời. Tuy nhiên, chất lượng thiết bị đến đâu, có mua được sản phẩm tốt với mức giá tốt nhất hay không vẫn còn là một vấn đề khiến nhiều người thấy băn khoăn.

    Lựa chọn sản phẩm kệ chén inox tại các đơn vị uy tín chính là giải pháp tốt nhất để giải quyết vấn đề này. Khi đó bạn được tư vấn sản phẩm ấn tượng, phù hợp nhất với không gian và mong muốn của mình. Thêm nữa, đơn vị uy tín đảm bảo chất liệu tốt, Hwata Vina là đơn vị cung cấp các sản phẩm kệ inox đang được nhiều khách hàng đánh giá cao, phản hồi tích cực.

    Đơn vị có đa dạng các sản phẩm, chất lượng đảm bảo cùng với mức giá phù hợp nhất. Đơn vị luôn cố gắng mang lại giá trị lớn nhất cho khách hàng.

    

    Related Articles

    Những tiêu chí giúp lựa chọn kệ để đồ nhà bếp inox chất lượng

    Một tổng thể gian bếp thật sự hoàn hảo khi có...

    Comments

    Same Category

    spot_img

    Stay in touch!

    Follow our Instagram